Hotline: 0934 330 338 zalo     Chat Zalo     Fanpage DHSMART fb mess     Chat Fanpage DHSMART     Liên hệ - Góp ý
Sản phẩm chính hãng Giá luôn tốt nhất Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
  • BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • TƯ VẤN MUA HÀNG
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • ĐT/Zalo Sales: 0934 330 338
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
  • ĐT/Zalo Technical: 0878 638 666
  • ĐT/Zalo Technical: 0878 638 666
Tra cứu bảo hành Hoá đơn điện tử Tin hay
Hotline: 0934 330 338

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


A. ĐỔI TRẢ TRONG 3 NGÀY SỬ DỤNG

- Hàng hóa đã mua trong vòng 3 ngày tính đến thời điểm bảo hành cho khách mua không ưng ý sẽ được đổi sang loại hàng hóa kháctương tự.
- Không áp dụng với các sản phẩm: Máy chủ server, Thiết bị nhà thông minh, Thiết bị tự động hóa, PC, laptop, máy in, máy Fax, CPU và các thiết bị đã bị tiêu hao.
- Sản phẩm nhập lại phải đầy đủ các yếu tố sau:
+ Sản phẩm phải sạch sẽ, còn nguyên tem, serial, phiếu bảo hành, nguyên tình trạng lúc mua, không xước, biến dạng, cháy nổ,…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
- Thủ tục đổi trả được thực hiện ngay tại Công ty DHsmart.
- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.
- Trường hợp sản phẩm đã được công ty DHsmart viết lại hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

B. ĐỔI TRẢ TRONG 15 NGÀY

Lưu ý: Không áp dụng với Máy chủ server, Thiết bị nhà thông minh, Thiết bị tự động hóa, PC, laptop, máy in, máy Fax, CPU và các thiết bị đã bị tiêu hao..
Điều kiện đổi mới:
- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được,…
- Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm máy tính xách tay, PC nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của hãng, nhà phân phối. Đối với các linh kiện máy tính ( Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, màn hình, nguồn, thiết bị mạng…)

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI LINH KIỆN

- Điều kiện đổi:
+Hàng không xước, không rơi vỡ, không cháy nổ,…
+Hàng còn phải đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
+ Đủ hóa đơn (Nếu hóa đơn công ty phải hủy hóa đơn theo đúng quy định pháp luật)
+ Phiếu xuất báo giá kiêm biên bản bàn giao thiết bị.

D. ĐỔI MỚI ACBEL: 180 NGÀY
E. ĐỔI MỚI TP-LINK: 90 NGÀY
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP

- Bảo hành tại nơi sử dụng trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm về phần cứng do công ty DHsmart cung cấp, trong bán kính 10km tính từ công ty DHsmart (Ngoài bán kính 10km thì thỏa thuận giữa công ty DHsmart và Quý khách hàng)
- Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
- Nếu sản phẩm hết bảo hành DHsmart sẽ qua kiểm tra và xác định lỗi cho khách hàng miễn phí.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GAME NET

- Đổi trả tại nơi sử dụng trong bán kính 10km tính từ công ty DHsmart (ngoài 10km thỏa thuận giữa công ty DHsmart và khách hàng)
- Bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm


IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Bảo hành sản phẩm trung bình 7 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 7 ngày DHsmart sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 7 ngày DHsmart báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
- Trong thời gian bảo hành DHsmart sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có).
- Trong trường hợp sản phẩm quý khách gửi không có hàng để trả, DHsmart trả sản phẩm tương đương, đổi sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận
- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại DHsmart.

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ

- Miễn phí 10km đầu tính từ trung tâm bảo hành
- Quá 10km quý khách đàm phán với TTBH DHsmart.
- TTBH DHsmart chỉ bảo hành phần cứng không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng
- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

STT

Hình thức sử dụng dịch vụ

Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp

Miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm

2

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối Game Net

Miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm

3

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ

4

Bảo hành 1 năm

Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng

5

Bảo hành 1 lần

Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành.

6

Nhận hàng và trả hàng bảo hành

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150/lần

7

Phát sinh

Chi phí đi lại tới nơi NSD của KH

VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH

- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Khách hàng có thể chuyển Fax nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại DHsmart thanh toán.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
I. KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

Tất cả các sản phẩm do DHsmart bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của DHsmart…).
3. Không có tem bảo hành của DHsmart, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của DHsmart.
9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
(CHỈ ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐẦU CUỐI)

1. Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của DHsmart, kể cả các sản phẩm không mua ở DHsmart khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại, Zalo, FB hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của DHsmart.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, DHsmart vẫn tiếp nhận chuyển qua hãng sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của DHsmart và của hãng, DHsmart sẽ hỗ trợ khách hàng tạm nhận gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày DHsmart nhận sản phẩm của khách hàng.
4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại DHsmart, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm dùng trong khi chờ hàng bảo hành. DHsmart sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
5. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của DHsmart không quá 10 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của DHsmart).
6. Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả lại bằng một sản phẩm cùng loại tương đương chứ không phải chính xác sản phẩm ban đầu khách hàng gửi.
7. Đối với những sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
8. Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DICH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Hà Nội:

- Tòa C14 Bắc Hà, Bộ Công An, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0878 638 666

- Email: dhsmart.vn@gmail.com

2. Hồ Chí Minh:

• Địa chỉ Số 121 Âu Dương Lân, P2, Q8, HCM

Đăng ký Email nhận thông tin khuyến mãi

MÁY CHỦ - SERVER MÁY CHỦ - SERVER MÁY TRẠM - WORKSTATION MÁY TRẠM - WORKSTATION MÁY TÍNH PC MÁY TÍNH PC THIẾT BỊ LƯU TRỮ SAN-NAS THIẾT BỊ LƯU TRỮ SAN-NAS NHÀ THÔNG MINH NHÀ THÔNG MINH THIẾT BỊ MÃ SỐ MÃ VẠCH THIẾT BỊ MÃ SỐ MÃ VẠCH THIẾT BỊ MẠNG - NETWORK THIẾT BỊ MẠNG - NETWORK BỘ LƯU ĐIỆN - UPS BỘ LƯU ĐIỆN - UPS CAMERA AN NINH CAMERA AN NINH PHẦN MỀM PHẦN MỀM LINH KIỆN MÁY CHỦ LINH KIỆN MÁY CHỦ TỰ ĐỘNG HÓA TỰ ĐỘNG HÓA